1001 CÂU HỎI – ĐÁP KIẾN THỨC KHOA HỌC PHỔ THÔNG

0
1102

   Thế giới vạn vật xung quanh chúng ta là vô cùng, vô tận. Sự hiểu biết của con người về thế giới ấy chỉ giống như một giọt nước giữa biển cả bao la. Chính vì vậy, mỗi người chúng ta luôn mong muốn và khao khát tìm hiểu, khám phá những kiến thức, tri thức mới.

   Từ nhiều năm gần đây, Đài truyền hình Việt Nam liên tục tổ chức các cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”. Đây là cuộc thi rất có ý nghĩa không chỉ đối với học sinh mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều người khác. Xuất phát từ thực tiễn đó, đồng thời góp phần cung cấp thêm cho bạn đọc một tài liệu tham khảo bổ ích, có giá trị về các lĩnh vực khoa học phổ thông, Nhà xuất bản Thanh niên phối hợp với Công ty Cổ phần Tri thức Văn hóa sách Việt Nam xuất bản cuốn sách “1001 câu hỏi – đáp kiến thức khoa học phổ thông” của tác giả Lê Thanh Tùng.

   Nội dung cuốn sách bao gồm các câu hỏi và trả lời về kiến thức khoa học phổ thông thuộc rất nhiều lĩnh vực như: toán học, vật lý, hóa học, văn học, địa lý, lịch sử… Cuốn sách được trình bày dưới dạng hỏi – đáp, dễ nhớ, dễ thuộc và dễ tiếp thu, chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, cung cấp nhiều kiến thức lý thú, bổ ích cho đông đảo bạn đọc, đặc biệt là những bạn yêu thích khoa học và có đam mê khám phá và tham gia Cuộc thi “Đường lên đỉnh olympia”, chinh phục đỉnh cao tri thức.

   Thư viện Tổng hợp tỉnh Quảng Ngãi trân trọng giới thiệu đến bạn đọc.

 Ánh Nguyệt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây