QUY TẮC 5 GIÂY

0
1405

   Tại sao những người thành công lại có thể đưa ra quyết định ngay lập tức, trong khi chúng ta phải mất hàng giờ đồng hồ để suy đi tính lại, mà vẫn không thể đi đến kết luận cuối cùng? Câu trả lời nằm ở chỗ, những người thành công luôn có trong tay một định hướng rõ ràng và một kỹ thuật độc đáo: đó là Quy tắc 5 giây.

   “Quy tắc 5 giây là cuốn bí kíp dành cho những ai thiếu quyết đoán, chưa có đủ dũng khí và sự tự tin để hành động. Với 50 quy tắc ngắn gọn và dễ hiểu, cuốn sách này sẽ giúp bạn điều chỉnh lại định hướng của mình trong công việc, đời sống, và các mối quan hệ để hướng tới kết quả tốt nhất.

   Chỉ với 5 giây ngắn ngủi, chúng ta có thể thay đổi cuộc đời mình hay không? Câu trả lời là có. Vì 5 giây là tất cả những gì bạn cần để bắt tay ngay vào hành động, theo đuổi niềm đam mê, và xây dựng cho mình một cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc.

   Sách hiện đang có tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Quảng Ngãi, trân trọng giới thiệu đến bạn đọc.

   Quy tắc 5 giây: 50 thói quen tư duy, hành động và lựa chọn của những người luôn tạo ra kết quả tốt nhất/ Takuya Senda; Phạm Cẩm Tú dịch.- Hà Nội: Nhà xuất bản Hồng Đức, 2020. – 126; 19 cm.

   Số đăng ký cá biệt:  LCN.027716 – 720

Minh Nghìn

 

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây